AMRAI- TỦ BÉP & NỘI THẤT
  • Bảo-hành-mở-rộng-5-năm

Bảo hành sản phẩm

Chính sách bảo hành sản phẩm

I - BẢO HÀNH TIÊU CHUẨN
a) Thời gian bảo hành tiêu chuẩn cho tất cả các sản phẩm của AMRAI:
- Bảo hành kỹ thuật 36 tháng cho kết cấu tủ bếp MODULO và dịch vụ lắp đặt khung tủ
- Bảo hành kỹ thuật 12 tháng cho sản phẩm còn lại và dịch vụ lắp đặt
- Bảo hành phụ kiện theo chính sách bảo hành của nhà sản xuất gốc

b) Điều kiện bảo hành
AMRAI cung cấp dịch vụ bảo hành cho khách hàng cung cấp chứng từ gốc (bao gồm phiếu giao nhận hàng hàng, Ủy nhiệm chi thanh toán, Biên bản nghiệm thu lắp đặt). Thời gian bảo hành được tính từ ngày quý khách nhận được sản phẩm. AMRAI quyết định việc bảo hành bằng cách sửa chữa hoặc thay thế bộ phận hoặc sản phẩm.

c) Quy trình bảo hành
- AMRAI kiểm tra các sản phẩm để xác định trường hợp được áp dụng dịch vụ bảo hành. AMRAI có thể sửa chữa sản phẩm bị lỗi, thay thế bằng một sản phẩm tương tự/ tương đương hoặc hoàn lại tiền cho quý khách. Chúng tôi có thể mang hàng về kho để tiến hành sửa chữa.
- Nếu sản phẩm không còn được bày bán, AMRAI sẽ đề xuất một sản phẩm thay thế phù hợp. Khi sản phẩm được bảo hành, AMRAI chịu trách nhiệm về chi phí sửa chữa, thay thế các bộ phận, vận chuyển hàng hoá trả lại cho khách hàng. Bất kỳ bộ phận nào bị thay thế hoặc loại bỏ trong quá trình sửa chữa sẽ thuộc quyền sở hữu của AMRAI.
- Đối với các sản phẩm cửa nhà sản xuất khác hoặc thuộc danh mục Shop-in-Shop, bảo hành sẽ thực hiện theo chính sách của đối tác cung cấp.
- AMRAI không chi trả bất kỳ khoản tiền nào khác ngoài chi phí thực hiện công việc bảo hành bởi AMRAI.

c) Phạm vi bảo hành
Bảo hành AMRAI áp dụng cho sản phẩm hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
Bảo hành không áp dụng trong các trường hợp sau:
- Ảnh hưởng của môi trường, thiên tai và thiên địch (sâu bọ, côn trùng, chuột, gián…)
- Gẫy, vỡ, trầy xước, rách, cong vênh, ... do khách hàng sơ suất, sử dụng hoặc vệ sinh không đúng cách, thiếu bảo trì cần thiết, vượt quá khả năng tải trọng của sản phẩm.
- Hư hỏng do tiếp xúc trực tiếp với nhiệt độ cao, độ ẩm cao, thấm đọng nước, hóa chất.
- Khách hàng tự sửa chữa sản phẩm
- Sản phẩm AMRAI thanh lý "CLEARANCE"
Đối với những sản phẩm không được bảo hành, nếu khách hàng yêu cầu AMRAI sẽ hỗ trợ với hình thức tính phí.

II - BẢO HÀNH MỞ RỘNG 05 NĂM CÓ GIỚI HẠN
Bảo hành mở rộng 05 năm được áp dụng cho kết cấu tủ bếp MODULO, theo đó, chúng tôi đảm bảo rằng, trên cơ sở lựa chọn riêng của chúng tôi, sẽ sửa chữa hoặc thay thế bất kỳ khung tủ bếp MODULO bị hư hỏng về mặt kết cấu do lỗi kỹ thuật hoặc quy trình sản xuất trong vòng 05 (năm) năm kể từ ngày hết hạn bảo hành tiêu chuẩn.

a) Bảo hành mở rộng 05 năm chỉ áp dụng với điều kiện
- Người mua có chứng từ mua hàng từ cửa hàng hay đại lý của AMRAI và đã thanh toán đầy đủ.
- Tủ bếp MODULO được người mua mua và lắp đặt tại căn nhà là nơi ở chính của người mua từ lúc mua tủ bếp MODULO cho đến thời điểm yêu cầu bảo hành, không sử dụng cho mục đích thương mại như cho thuê, chia sẽ nơi ở.  
- Vào thời điểm yêu cầu bảo hành, tủ bếp MODULO phải ở trong tình trạng lắp đặt nguyên thủy từ lúc mua và không có sự tháo dỡ, dịch chuyển và hiệu chỉnh nào.
- Tủ bếp MODULO được lắp đặt bởi nhân viên hay đối tác của AMRAI, đúng theo thông tin và hướng dẫn của AMRAI
- Yêu cầu bảo hành phải được gửi đến cửa hàng, đại lý của AMRAI trong vòng 15 ngày kể từ ngày phát sinh sự kiện bảo hành.

b) Bảo hành mở rộng 05 năm không áp dụng cho các trường hợp sau:
- Sản phẩm không có chứng từ mua hàng
- Sản phẩm không được mua từ cơ sở bán lẻ được AMRAI ủy quyền
- Sản phẩm được bán theo sự chuyển nhượng, bán lại
- Sử dụng tại địa điểm không phải là nơi ở chính của người mua, địa điểm sử dụng cho mục đích thương mại.
- Lắp đặt không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất
- Lắp đặt các phụ kiện như bản lề, ray trượt, nội thất tủ bếp không do AMRAI hoặc đối tác của AMRAI cung cấp
- Các khuyết tật hay giới hạn của sản phẩm đã được AMRAI công bố trước thời điểm mua. 
- Biến động về màu sắc do dung sai trong quy trình sản xuất
- Hao mòn thông thường
- Màu sắc biến đối do tiếp xúc với ánh sáng, hóa chất
- Các biến động hoặc khác biệt nhỏ về bề ngoài vốn có trong quá trình sản xuất.
- Do tai nạn, sự lạm dụng, sơ xuất, xử lý không đúng cách theo hướng dẫn.
- Tiếp xúc với nhiệt độ quá cao, độ ẩm hoặc lạm dụng vật lý hoặc hóa học (như chất tẩy rửa, sơn và các hóa chất khắc nghiệt khác)
- Thay đổi, sửa đổi, sửa chữa hoặc sử dụng sản phẩm không phù hợp với hướng dẫn sử dụng.
- Do thiên tai, tác động của côn trùng, tác động bởi hoạt động hoặc kết quả dịch vụ của bên thứ ba 

Trong trường hợp sản phẩm không còn được sản xuất, AMRAI có thể thay thế bằng sản phẩm tương tự, trong trường hợp này AMRAI không đảm bảo rằng sản phẩm thay thế sẽ đồng bộ về hiệu ứng thị giác, hoăc vừa vặn hoặc tương thích với thiết bị, phụ kiện, nội thất tủ bếp bao gồm nhưng không giới hạn như lò nướng, bếp, bồn rửa, ống nước, ổ điện,..

Bảo hành mở rộng 05 năm của AMRAI không bảo đảm cho bất kỳ phí tổn và tổn thất đối với hậu quả, ngẫu nhiên, trực tiếp hoặc gián tiếp gây ra cho bạn hoặc bên thứ ba do sự kiện bảo hành xảy ra với sản phẩm MODULO. AMRAI không chi trả cho các chi phí phát sinh khi thực hiện bảo hành mở rộng gồm chi phí tháo dỡ, lắp đặt lại thiết bị, hệ thống cấp thoát nước, hệ thống điện, phụ kiện nội thất bếp.

Khuyến nghị

Quý khách cần xem kỹ các ghi chú khuyến cáo niêm yết trên sản phẩm hoặc các tài liệu đi kèm sản phẩm

liên hệ Zalo