AMRAI- TỦ BÉP & NỘI THẤT
  • BUY-1

MUA HÀNG VÀ GIAO NHẬN

Chỉ dẫn mua hàng, thanh toán và chính sách giao nhận hàng hóa

Sau khi hoàn thành bước Hoạch định, bạn đã có sẵn trong tay số lượng sản phẩm và các dịch vụ cần mua để đặt hàng.

A. ĐẶT HÀNG 
Bạn có thể đặt mua dễ dàng tại cửa hàng trực tuyến amrai.vn với các bước đơn giản sau:

1- Chọn sản phẩm và dịch vụ: Chọn sản phẩm và dịch vụ trên cửa hàng trực tuyến amrai.vn, một số sản phẩm và dịch vụ bạn cần chọn thêm tùy chọn đi cùng để hoàn thành chọn lựa.
2- Thêm sản phẩm vào giỏ hàng 
3- Xem giỏ hàng (danh sách hàng cần mua, có thể bỏ ra hay thêm vào tùy ý)
4- Đăng nhập (Hoặc đăng ký tài khoản trên amrai.vn)
5- Chọn phương thức thanh toán
6- Xác nhận đơn hàng (chính thức đặt hàng)

Nhân viên AMRAI sẽ liên hệ bạn để xác nhận đơn hàng, thời gian giao hàng và thanh toán.

B. ĐẶT CỌC & THANH TOÁN
1- Đặt cọc
a) Đối với sản phẩm được mua theo dạng nguyên tấm chưa lắp ráp (flatpack) để quý khách tự lắp ráp và lắp đặt, Quý khách đặt cọc 30% khi đặt hàng và thanh toán 70% còn lại ngay khi nhận hàng (COD). 
b) Đối với sản phẩm gia công theo yêu cầu tùy chọn màu vật liệu, sản phẩm đã lắp ráp hoặc sẵn sàng lắp đặt (ví dụ đã lắp ráp thành khung tủ hoàn chỉnh trước khi giao hàng), Quý khách đặc cọc 50% giá trị đơn hàng để giữ hàng và thanh toán phần còn lại khi nhận hàng (COD).
c) Đối với dịch vụ lắp đặt quý khách đặt cọc 30% giá trị dịch vụ, phần còn lại thanh toán ngay khi hoàn thành lắp đặt.
d) Đối với đơn hàng hàng hóa trong danh mục Đối tác liên kết hoặc SHOP-IN-SHOP, quý khách cần thanh toán trước 50% giá trị đơn hàng, thanh toán 50% còn lại khi nhận hàng (COD).

2- Thanh toán
- Bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.
- Hàng hóa chỉ được chuyển quyền sở hữu sang Quý khách khi đã thanh toán 100%. Nếu Quý khách không thanh toán đúng quy định, AMRAI có quyền thu hồi sản phẩm.

3. Hóa đơn VAT
Yêu cầu xuất Hóa đơn VAT cần được gửi đến AMRAI với đầy đủ thông tin trong phiếu yêu cầu viết hóa đơn VAT. Hóa đơn VAT sẽ được gửi tới khách hàng trong vòng 05 ngày làm việc tính từ thời điểm hoàn thành giao hàng.

C. GIAO NHẬN HÀNG
Phí giao hàng được tính từ điểm bán, cụ thể:
a) Đơn hàng từ 10 triệu trở lên: Miễn phí vận chuyển trong khu vực Tp.Hồ Chí Minh, các tỉnh thành khác vui lòng liên hệ để được báo phí cụ thể cho từng trường hợp.
b) Trong trường hợp muốn thay đổi ngày giờ giao hàng hoặc có bất kỳ yêu cầu thay đổi nào về hàng hóa, Quý khách cần gọi điện đến hotline của Dịch vụ Giao hàng ít nhất 36 giờ trước giờ giao hàng đã định sẵn cho các điểm đến tại Tp. Hồ Chí Minh và trước 48 giờ đối với các tỉnh khác. Trong trường hợp Quý khách thông báo trễ hơn thời gian trên và hàng hóa đang trên đường đi thì phí giao hàng lần 2 sẽ được tính là 1.200.000đ/ lần nếu vận chuyển bằng xe tải và 600.000đ/ lần nếu vận chuyển bằng phương tiện khác trong phạm vi Tp.Hồ Chí Minh. Các tỉnh thành khác sẽ tính phí giao hàng lần 2.
c) AMRAI luôn cố gắng giao hàng đúng thời gian đã hẹn, tuy nhiên chúng tôi được quyền sắp xếp thời gian giao hàng thuận tiện để đảm bảo chi phí giao hàng thấp nhất cho Quý khách.
d) Đối chung cư hoặc các tòa nhà có Ban quản lý, quý khách làm việc và sắp xếp việc nhận hàng với Ban quản lý tòa nhà.
e) Quý khách cần kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng và ký biên bản giao nhận.
f) Quý khách lưu ý việc giao nhận và dịch lắp đặt hoàn toàn độc lập với nhau. Nhân viên lắp đặt sẽ đến cùng hoặc đến sau khi đơn vị giao nhận đã giao hàng cho quý khách
g) Các loại phí phát sinh theo quy định của Ban Quản lý nơi cư trú liên quan đến việc giao hàng bằng xe tải, sử dụng thang máy… sẽ do khách hàng thanh toán.

Khuyến nghị

Do hàng hóa cồng kềnh và điều kiện giao thông đô thị phức tạp, chúng tôi rất mong nhận được sự cộng tác của quý khách.

liên hệ Zalo